5 mẫu đồng hồ nữ trẻ em giá rẻ cho bố mẹ tham khảo

Đồng hồ đeo tay trẻ em Casio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay khi mua đồng hồ cho con đến trường. Những mẫu đồng hồ của thương hiệu này không chỉ siêu bền mà còn có giá thành rẻ. Sau đây chính là 5 mẫu đồng hồ nữ trẻ em giá chưa đến 1 triệu chúng tôi gợi ý dành cho các bậc bố mẹ lựa chọn. Cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ nữ trẻ em Casio LW-203-4AVDF

LW-203-4AVDF là một mẫu đồng hồ Casio cho bé gái với màu hồng vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Dây đeo đồng hồ bằng nhựa dẻo nhỏ nhắn, trên mặt đồng hồ lại được trang trí bằng khung viền với các chi tiết thể thao trông rất mới mẻ và ấn tượng. Vì thuộc dòng đồng hồ điện tử trẻ em nên LW-203-4AVDF cũng được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích dành cho các em nhỏ như: đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, lịch hoàn toàn tự động, đèn Led… Đặc biệt, mẫu đồng hồ nữ trẻ em này có pin tuổi thọ lên đến 10 năm, độ chính xác vô cùng cao. Điều này cũng đồng nghĩa với bạn nhỏ có thể sử dụng đồng hồ trong suốt quãng đường học sinh của mình.

Đồng hồ Casio trẻ em LRW-200H-3CV

LRW-200H-3CV là một mẫu đồng hồ nữ trẻ em kết hợp giữa màu trắng và xanh vô cùng nổi bật. Đồng hồ hiển thị thời gian dạng kim. Các vạch chia giờ là những con số rõ ràng nên các em sẽ không quá bỡ ngỡ khi xem thời gian. Còn ở khung 3 giờ có ô hiển thị ngày giúp bé quản lý thời gian tốt hơn.

Điểm nhấn của đồng hồ Casio trẻ em LRW-200H-3CV chính là thiết kế trông khá thể thao và cứng cáp của chúng. Điều này được thể hiện khá rõ ở gờ đồng hồ với thiết kế trông khá gai góc. Chúng cũng được trang bị khả năng chống nước lên đến 100M, có thể sử dụng khi đi bơi lội mà không lo đồng hồ bị vào nước.

Đồng hồ Casio cho bé gái LRW-200H-4CV

Mẫu đồng hồ nữ trẻ em này cùng một dòng với model vừa được giới thiệu ở trên. Song chúng có màu hồng nữ tính và khá ngọt ngào. Kích thước mặt số của dòng sản phẩm này cũng không quá lớn nên có thể đeo vừa cho cả các em học sinh cấp 1 và cấp 2. Dây đeo bằng nhựa có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng. Khi cổ tay lớn hơn thì cũng chỉ cần tự điều chỉnh là được mà không cần thay đồng hồ mới. Tùy theo sở thích của bé gái, bố mẹ có thể lựa chọn màu sắc đồng hồ phù hợp cho con.

Đồng hồ Casio trẻ em LA-20WH-1CDF

LA-20WH-1CDF là một chiếc đồng hồ có kiểu mặt vuông khá cá tính và mang một chút cổ điển. Vì có màu sắc trung tính và hơi trầm nên chúng phù hợp cho những em gái đã hình thành được phong cách riêng và yêu thích những chiếc đồng hồ trông nam tính một chút. Cũng như các mẫu đồng hồ điện tử Casio trẻ em khác, LA-20WH-1CDF được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích. Mặt và dây đồng hồ đều được làm từ nhựa, có khả năng ngăn được va đập khá tốt.  

Đồng hồ nữ Casio LA-20WH-4A1DF

Nếu không thích màu tối thì đồng hồ nữ trẻ em LA-20WH-4A1DF với tông màu hồng nữ tính sẽ là sự lựa chọn dành cho các bạn nhỏ. Cả dây đeo và khung của chiếc đồng hồ này đều sử dụng tông màu hồng nhạt vô cùng dễ thương. Trên mặt số cũng được trang trí bằng một số chi tiết màu hồng. Còn màn hình điện tử lớn và hiển thị thông tin rõ ràng giúp bé xem thời gian nhanh chóng và chính xác.

Mẫu đồng hồ này cũng được Casio trang bị khả năng chống nước đến 100M cùng nhiều chức năng thể thao như đồng hồ đếm ngược, bấm giờ stopwatch hay cài đặt báo thức. Chúng sẽ đồng hành cùng các em gái cá tính và năng động trong các hoạt động thường ngày, từ học tập đến vui chơi.

Để xem thêm nhiều mẫu đồng hồ trẻ em Casio hơn, liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://blognoithat.edu.vn/trang-tri-cau-thang/

https://blognoithat.edu.vn/me-man-voi-4-mau-dong-ho-casio-mat-vuong-edifice-manh-me-va-ca-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *