Top 7 mẫu ghế massage giúp “nâng tầm” đẳng cấp không gian phòng khách

Từ lâu, việc đặt ghế massage phòng khách đã luôn là vị trí “đắc địa” giúp các thành viên trong gia đình thuận tiện hơn khi chăm sóc sức khỏe. Không chỉ vậy, nếu gia chủ chọn được mẫu ghế massage phòng khách phù hợp, chúng sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc theo phong thủy ngũ hành. Cùng tham khảo ngay Top 7 mẫu ghế phù hợp với không gian phòng khách trong bài viết dưới đây nhé!

Top 1 – Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680

JC-3680 là dòng ghế massage được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Nghe thấy tên ghế thôi là đã thấy xứng danh “đẳng cấp” phải không nào! JC-3680 là sản phẩm massage bán chạy nhất của thương hiệu Tokuyo Nhật Bản. Ghế nổi tiếng với tính năng massage 4D Max linh hoạt, nhấn chuẩn – sâu vào từng huyệt đạo, hệ thống túi khí 360 độ ôm trọn vùng lưng eo và chân, tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, chức năng sưởi ấm hồng ngoại theo phương pháp nhiệt liệu cổ truyền được tích hợp trên ghế giúp hỗ trợ trị liệu hiệu quả các bệnh lý tim mạch, thần kinh và tuần hoàn máu kém. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI điều khiển bằng giọng nói và Bluetooth giúp bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt hảo, đạt chuẩn đẳng cấp hoàng gia như chính cái tên của nó.  

Top 2 – Ghế massage toàn thân Kamita Cullinan Premier

Cullinan Premier sở hữu các công nghệ massage hàng đầu thế giới

Xuất sắc không thua kém gì “đàn anh” bên trên nhưng ghế massage Kamita Cullinan Premier lại có mức giá “mềm” hơn chút đỉnh. Sở hữu ngoại hình cao cấp với tông màu đỏ bắt mắt, ghế giúp tôn lên không gian nội thất thời thượng cho gia chủ. Không chỉ vậy, các tính năng massage của Culllinan Premier cũng vượt trội không kém với hệ thống con lăn 4D Max 100% silicon nguyên khối, nhiệt nóng Nano Carbon thế hệ mới, công nghệ massage không trọng lực 3 góc mở, cơ chế kéo giãn lên tới 8.5cm vùng chân, loa vòm HIFI kết nối bluetooth,… Nhờ công nghệ tuyệt vời cùng mẫu thiết kế nổi trội, Cullinan Premier được coi là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt trong những năm gần đây.

Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp bạn Decor phòng ngủ nhỏ siêu đẹp

Mệnh Mộc? Nên chọn mẫu sofa màu gì?

Top 3 – Ghế massage toàn thân Family FC-689

Family FC-689 nổi bật với thiết kế tinh tế, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau

Ghế massage Family FC-689 thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế, hài hòa và tông màu xanh – be ấn tượng, làm nổi bật lên bất cứ không gian phòng khách nào. Đặc biệt, đây là dòng máy thông minh có hệ thống túi khí massage mạnh mẽ vùng chân, chế độ co bóp mạnh mẽ làm tăng cường “trẻ hóa” chân tay, tăng hiệu suất massage lên tới 98%. Bên cạnh đó, chương trình massage tự động với 6 bài tập chuyên sâu giúp hỗ trợ trị liệu tốt nhất cho người dùng.   

Top 4 – Ghế massage toàn thân ELIP Rhodi

Ghế masage ELIP với tông màu đen huyền bí, sang trọng

ELIP Rhodi là sản phẩm thông minh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và nằm trong phân khúc giá tầm trung – cao cấp, phù hợp với túi tiền nhiều hộ gia đình. Sản phẩm trang bị trục massage chữ S chạy dọc sống lưng giúp con lăn nhấn chính xác vào các điểm huyệt, giảm mệt mỏi nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống túi khí bố trí tại khu vực đầu, vai, cánh tay, chân có thể điều chỉnh đa cấp độ từ yếu đến mạnh, hoạt động đồng bộ hoặc đơn lẻ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các thành viên trong gia đình. Máy còn được bổ sung thêm con lăn bàn chân, cực tiện ích cho người bị đau nhức chân do đi nhiều hoặc mang giày cao gót.

Top 5 – Ghế massage toàn thân Shika SK-8900

Shika SK-8900 nằm trong top các dòng ghế massage giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam

Shika SK-8900 là sản phẩm duy nhất trong danh sách này nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường. Mặc dù vậy, chúng vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Với mẫu thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, Shika SK-8900 phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp, đơn sắc. 

Về tính nắng, SK-8900 là mẫu ghế mini tập trung massage tại những vị trí quan trọng là cổ gáy, lưng và bắp chân. Con lăn đa điểm được bố trí dọc theo cột sống lưng giúp miết sâu vào các huyệt đạo và vùng kinh mạch bị tắc nghẽn, nhờ đó giảm tình trạng đau nhức, căng mỏi cơ do khí huyết ứ đọng.

Top 6 – Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-7000

Fujikashi FJ-7000 phù hợp với các không gian phòng khách hiện đại

Fujikashi là một thương hiệu ghế massage tầm trung được ứng dụng các kỹ thuật mô phỏng Shiatsu nổi tiếng của Nhật Bản. Ghế được hỗ trợ bởi con lăn 4D có khả năng thực hiện hầu hết các động tác massage truyền thống như day ấn, đấm vỗ, cuộn nhào. Ngoài tác động sâu từ con lăn, túi khí cùng nhiệt nóng cũng sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi khá hiệu quả. Với thiết kế da tổng hợp cao cấp, ghế đảm bảo tính thẩm mỹ với tông màu vàng ánh kim sang trọng, dễ dàng tôn lên không gian nội thất phòng khách hiện đại, đẳng cấp. 

Top 7 – Ghế massage toàn thân OGAWA MYsofa 2

OGAWA MYsofa 2 có thiết kế trẻ trung, dễ thương, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ

OGAWA MYsofa 2 nổi bật bởi thiết kế hình chữ L có chiều dài lên tới 93.5cm, ôm trọn từ cổ đến bắp chân. Ghế được thiết kế với tông hồng – trắng trẻ trung, dễ thương, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ ứng dụng cơ chế massage tối ưu từ Nhật Bản, OGAWA MYsofa 2 giúp người dùng nhanh chóng “tạm biệt” những cơn đau, nhức mỏi xương khớp kéo dài và đón chào sự thoải mái, tươi mới khi trải nghiệm 4 chương trình massage tự động, với 5 kỹ thuật massage mô phỏng chân thật. 

Trên đây là danh sách các mẫu ghế massage phòng khách được hàng triệu gia đình Việt yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0911.467.333 để nhận tư vấn miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *